Recents in Beach

Khi nào nên dùng máy hút chân không cho quần áo?

Túi lưu trữ chân không có làm hỏng quần áo? Khi nào bạn nên dùng máy hút chân không quần áo? Xem nhanh bài viết để giải đáp câu hỏi trên nhé!
máy đóng gói hút chân không vòi ngoài

Sử dụng túi hút khí chân không cho quần áo có làm hỏng chúng không?

Túi lưu trữ chân không là một cách tuyệt vời để lưu trữ quần áo, nhưng một số quần áo sẽ không làm tốt như vậy khi ở trong đó. Các mặt hàng có lông mịn tự nhiên hoặc có sợi tự nhiên như len không bền nếu hút chân không kỹ quá.

Những gì túi lưu trữ chân không bạn sử dụng cũng có thể ảnh hưởng đến quần áo của bạn. Trong bài đăng này, chúng tôi đi qua một số mặt hàng bạn muốn tránh niêm phong trong túi và túi lưu trữ chân không tốt nhất để sử dụng.

Sử dụng túi chân không nào cho quần áo?

Khi nghi ngờ, hãy sử dụng túi lưu trữ chân không mà bạn đã loại bỏ không khí bằng cách máy hút chân không công nghiệp. Sử dụng túi lưu trữ đòi hỏi một máy như máy hút khí chân không để loại bỏ không khí đôi khi có thể làm điều đó với một số quần áo.

Nếu bạn có thể lấy túi lưu trữ bằng bơm tay thì hãy lấy những cái đó, đó là một cách thay thế tốt cho việc sử dụng máy đóng gói hút chân không.

Chú ý: Không nên hút chân không những loại này:

  • Sợi tự nhiên như len
  • Các mặt hàng mịn như gối chăn ngủ và áo khoác lớn
Các mặt hàng sợi tự nhiên như len không nên được lưu trữ trong thời gian dài trong túi lưu trữ chân không. Một vài tháng hoặc chuyển mùa sẽ không tệ lắm, nhưng khi bạn để nó ở đó trong 6 tháng trở lên, nó có thể gây ra một số thiệt hại.

Lý do là các sợi tự nhiên cần phải thở để có thể giữ chính nó trong hình dạng chính xác của nó. Các mặt hàng như len thậm chí có thể giữ độ ẩm trong chúng. Một số người nói rằng một chiếc áo len sẽ cần phải được mở rộng miễn là nó được cất trong túi chân không. Tôi không chắc là nó đúng như thế nào!

Nếu bạn nghi ngờ, đừng đóng gói chân không!

Các mặt hàng khác bạn muốn tránh sử dụng túi niêm phong chân không là các mặt hàng có lông tơ. Khi bạn hút không khí ra ngoài, điều này khiến quần áo bị nén và giữ vị trí đó trong một thời gian dài. Những vật dụng như chăn ngủ hoặc áo khoác lông mịn KHÔNG BAO GIỜ được niêm phong chân không.

Lý do tại sao áo khoác lông và túi ngủ hoạt động tốt như vậy là do không khí bị mắc kẹt bên trong và nén chúng có thể khiến chúng không có khả năng giữ nhiệt. Ngoài ra, không có cách nào tốt để lộn ngược chúng.

Khi nào nên sử dụng túi lưu trữ và máy hút chân không công suất lớn?

Cách tốt nhất để sử dụng túi hút khí chân không là trong thời gian ngắn, đi du lịch là một ví dụ điển hình. Các mặt hàng như áo sơ mi thông thường và các mặt hàng nhỏ khác như đồ lót và vớ là một cách tuyệt vời để sử dụng túi niêm phong chân không.

Sử dụng túi niêm phong chân không hoạt động tuyệt vời nếu bạn có kế hoạch đi du lịch! Bạn có thể phù hợp hơn trong túi!

Nếu bạn lo lắng về nếp nhăn, tôi có một hướng dẫn về túi niêm phong chân không và nếu chúng làm nhăn quần áo ở đây.

Túi lưu trữ chân không hoạt động rất tốt để lưu trữ những thứ theo mùa không phải là sợi mịn hoặc sợi tự nhiên. Tôi vẫn sẽ khuyên bạn nên để các vật phẩm phát sóng sau mỗi 6 tháng.
Vali của bạn gọn gàng hơn với quần áo được hút không khí
Các mặt hàng như áo phông trắng, quần short tập thể dục, và đồ lót có vớ lưu trữ rất tốt trong thời gian dài trong túi lưu trữ chân không. Trên thực tế, sẽ rất thông minh nếu bạn giữ một bộ quần áo khẩn cấp gồm những vật dụng nói trên trong xe của bạn.

Đối với bộ khẩn cấp này, tôi sẽ sử dụng túi lưu trữ chân không để loại bỏ không khí tốt nhất. Sau đó giữ những vật dụng này trong cốp xe của bạn mọi lúc. Bạn không bao giờ biết những gì sẽ xảy ra trong cuộc sống và được chuẩn bị là rất quan trọng.
Xem thêm video:

>> Tham khảo máy hút khí chân không cho quần áo tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

DMCA.com Protection Status