Recents in Beach

Review Máy hút chân không thực phẩm gia đình không dây FoodSaver

FoodSaver thống trị ngành máy hút chân không thực phẩm gia đình và thiết bị cầm tay nhỏ gọn tiện lợi cho việc đóng gói và hút khí, bảo quản thực phẩm.

Bạn nên lưu ý rằng bạn sẽ bị hạn chế sử dụng túi và hộp đựng từ phạm vi FoodSaver. Nếu bạn thích khả năng sử dụng bất kỳ túi nào bạn chọn, đây không phải là mẫu dành cho bạn. Nếu bạn đồng ý với các tiện ích bổ sung độc quyền, điều gì khiến trình niêm phong này trở nên mạnh mẽ như vậy?

Các điểm bán hàng chính ở đây là tính di động và dễ sử dụng. Thiết bị này chiếm rất ít không gian trên quầy và bạn sẽ có thể di chuyển quanh bếp một cách dễ dàng.

Hãy sạc FoodSaver và bạn sẽ có đủ năng lượng để lấp đầy 60 túi trong một phiên, quá đủ cho những hộ gia đình bận rộn nhất.

Để làm lạnh chiếc bánh, bạn sẽ nhận được tất cả di sản thương hiệu, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng xây dựng mà bạn liên kết với FoodSaver. Không yêu thì sao?

Các tính năng đáng chú ý của máy hút chân không gia đình

  • Khả năng di động cầm tay: máy ép chân không gia đình siêu nhỏ gọn này nằm độc đáo trên quầy bếp và cung cấp cho bạn sự tiện lợi hoàn toàn với mức giá hợp lý
  • Tính đơn giản của nút nhấn: Bạn sẽ sử dụng và chạy thẳng ra khỏi hộp ngay cả khi bạn chưa bao giờ sử dụng máy hút chân không trước đây. Chỉ cần nhấn một nút và thiết bị tiện lợi thực hiện tất cả phần còn lại
  • Bộ đế sạc và túi đựng: Bạn sẽ nhận được mọi thứ cần thiết để bắt đầu mà không cần đến cửa hàng với gói 4 túi.

>> Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng máy ép chân không gia đình FoodSaver

Sử dụng FoodSaver thật dễ dàng với những thao tác đơn giản nhất.

Đặt thực phẩm bạn muốn giữ tươi bên trong túi có nhãn hiệu.

Đảm bảo máy dán chân không của bạn đã được sạc đầy, sau đó nhấn thiết bị cầm tay FoodSaver xuống túi. Nhấn một nút và không khí được lấy ra khỏi túi để bạn sẵn sàng niêm phong túi tiếp theo.

Nếu bạn đã bỏ qua việc mua một máy hút chân không vì bạn mặc dù nó quá nhiệm vụ, bạn có thể muốn suy nghĩ lại về điều đó.

Ưu điểm:

  • Khả năng tương thích liền mạch với tất cả các túi và phụ kiện của FoodSaver
  • Khả năng niêm phong lên đến 60 túi (1 lít) trong một lần sạc
  • Trạm lắp và gói túi khởi động được ném vào

Nhược điểm:

  • Bạn sẽ bị hạn chế sử dụng túi độc quyền

Bạn có thể mua máy hút chân không thực phẩm cho gia đình này trên web Amazon. Hiện tại, thị trường Việt Nam vẫn chưa nhập model này. Để tham khảo thêm sản phẩm này, quý khách có thể liên hệ nhà bán hàng Hải Minh qua số máy: 0902.787.139 - 0932.196.898. Siêu thị Hải Minh là đơn vị bán máy hút khí chân không hàng đầu ở Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nơi đây khi có nhu cầu nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status