Recents in Beach

Máy ép chân không tiếng anh là gì?

Tôi tin rằng một số người bạn có thể đã nghe nói về máy hút chân không gia đình. Giá cả không đắt. Thật sự tiện lợi khi mua một sản phẩm được bảo quản! Có rất nhiều thương hiệu máy hút bụi khác nhau trên thị trường? Là một người bạn lần đầu tiên mua sắm, don lồng biết cách chọn lựa? Không biết thương hiệu máy hút chân không gia đình nào tốt hơn? Hôm nay, biên tập viên đề xuất một số máy hút khí chân không gia đình dễ sử dụng. Giá cả không đắt và vẻ ngoài là thời trang. Nó đáng để mua!
máy ép chân không DZ-300B không kén túi

Máy ép chân không tiếng anh là gì?

Tên tiếng Anh của máy niêm phong chân không là Máy đóng gói chân không. Nó là một thiết bị nhỏ đặt thực phẩm vào túi đóng gói, hút không khí trong túi đóng gói và hoàn thành quá trình niêm phong sau khi đạt đến một mức độ chân không được xác định trước.

Vai trò của máy chân không gia đình

Máy đóng gói chân không được gọi là thiết bị bảo quản, đóng gói và giữ tươi thực phẩm. Nó có thể tự động trích khí trong túi đóng gói và hoàn thành việc niêm phong sau khi đạt đến mức độ chân không được xác định trước. Chống lại sự sinh sản của vi sinh vật, ngăn ngừa sự lây nhiễm chéo của vi khuẩn, đảm bảo an toàn thực phẩm, giảm mức độ oxy hóa chất béo, ngăn chặn thực phẩm bị ẩm và mốc, và ngăn ngừa ô nhiễm thực phẩm thứ cấp.
Đóng gói thực phẩm dễ dàng

Gợi ý máy ép chân không gia đình nên mua

1/ Thương hiệu Hoa Kỳ FoodSaver

FoodSaver FM3940 - Máy hút khí chân không này có doanh số tương đối cao trên trang web chính thức của Foodsaver. Nó kết hợp giữa máy và máy hút bụi cầm tay. Nó có các chức năng mạnh mẽ, lưu trữ cuộn giấy tích hợp và máy cắt túi, và tự cắt túi giữ tươi. FoodSave là một thương hiệu của Mỹ và giá của các sản phẩm được bán có thể đắt hơn so với các thương hiệu nội địa. Những người bạn thích có thể chọn mua trực tuyến hoặc đến Amazon.

2/ Máy ép hút chân không Aodeju AJ320

Một máy ép hút chân không rất phổ biến, sử dụng một loại bơm chân không động cơ không chổi than mới, có các đặc tính của tiếng ồn thấp, chân không cao, tuổi thọ cao, vv. Chân không tiếp tục đạt -0,08bar, đã đạt đến chân không cấp công nghiệp. Chip IC nhập khẩu, cảm biến áp suất thông minh và kiểm soát nhiệt độ, chân không và niêm phong có thể được hoàn thành trong một lần bằng cách nhấn nút niêm phong chân không mà không cần can thiệp thủ công.
>> Liên quan: 

3/ Máy ép hút chân không CASO VC11 (23 523.83)

Máy ép chân không cầm tay hoàn toàn tự động / hệ thống niêm phong chân không, bảo quản chân không thực phẩm của bạn lên đến 8 lần, tự nhiên và không có chất bảo quản - bắt đầu trải nghiệm các thành phần tươi.
Là sản phẩm lý tưởng đóng gói cho cá, thịt, rau và trái cây, chế độ ăn uống * -cung cấp vitamin và khoáng chất, lý tưởng cho "chân không" -có vẻ như một đầu bếp sành ăn.
Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chiều dài bất kỳ đường hàn * cao 30 cm, điều chỉnh thủ công thời gian hàn (thực phẩm ướt và khô), theo dõi nhiệt độ điện tử.
Liên hệ ngay siêu thị Hải Minh nếu muốn mua máy hút chân không gia đình giá tốt qua số máy 0902.787.139 - 0932.196.898.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status