Recents in Beach

[Giải Đáp] Máy in thẻ nhựa pvc nào tốt nhất hiện nay?

Để in ấn và phát hành thẻ nhựa pvc tốt nhất việc trang bị máy in thẻ nhựa pvc chất lượng là điều rất quan trọng. Tuy thị trường vô cùng đa dạng với đủ loại mẫu mã nhưng để lựa chọn được loại máy phù hợp người mua sẽ phải cần cân nhắc kỹ càng. Trong bài viết này Hải Minh gợi ý đến bạn một số dòng máy in nằm trong top bán chạy và được đánh giá cao hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi! 

Top máy làm thẻ nhựa pvc tốt nhất bạn nên xem ngay 

1- Máy in thẻ Datacard SD360

Cần tìm mua máy in thẻ nhựa sở hữu nhiều tiện ích đi kèm ưu việt, tốc độ in ấn mạnh mẽ, chất lượng hình ảnh in trên thẻ tốt nhất thì model Datacard SD360 vô cùng phù hợp. Với loại thẻ này có thể dùng để in các loại thẻ khác nhau như thẻ học sinh, thẻ nhân viên, thẻ thành viên, thẻ khuyến mãi,… 
Datacard SD360 cho bạn nhiều tính năng tối ưu
So với các loại máy cùng dòng thì model Datacard SD360 sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật không kém, có thể điểm qua như: 
  • Thiết kế nhỏ gọn, để bàn tiện lợi, kiểu dáng cùng màu sắc hiện đại. 
  • Độ phân giải 300 dpi cho chất lượng hình ảnh với màu sắc in trên bề mặt thẻ chính xác, đúng màu và tinh vi. 
  • Tích hợp màn hình LCD rõ nét, giúp quan sát thông tin thông số tốt hơn, hỗ trợ người dùng thực hiện thao tác thuận tiện. 
  • Tốc độ in đạt hiệu suất 200 thẻ/giờ khi in một mặt, 150 thẻ/giờ khi in hai mặt. 
  • Chức năng in đa dạng: in một mặt, 2 mặt, in tràn lề, in màu, in được các ký tự, hình ảnh, logo, mã vạch, chữ ký điện tử. 
Dòng máy in thẻ Datacard SD360 là giải pháp tốt nhất để phát hành thẻ với số lượng lớn và chất lượng đảm bảo, tiết kiệm chi phí in ấn tối ưu nhất. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại Hải Minh với giá cực kỳ ưu đãi. 
=> Tham khảo thêm: 

2- Máy in thẻ pvc Datacard® CR805 

Datacard® CR805 được đánh giá là giải pháp tốt nhất để phát hành thẻ nhựa có độ bảo mật cao. Được sản xuất bởi thương hiệu tacard danh tiếng của Mỹ, dòng sản phẩm này là một trong những dòng máy in thẻ có hiệu năng mạnh mẽ với tốc độ in thẻ nhanh chóng cùng nhiều tính năng mở rộng được trang bị. 
Datacard® CR805 đang giảm giá mạnh tại siêu thị Hải Minh
Sử dụng máy in thẻ nhựa Datacard CR805, thẻ sẽ được tăng cường độ bền và độ bảo mật với sự kết hợp của mực bột màu cùng lớp phim truyền tải bổ sung. Về những đặc điểm nổi bật khác, model Datacard® CR805 hoàn toàn không kém cạnh với “bạn cùng hãng” Datacard SD360 của mình. Cụ thể: 
  • Máy có thiết kế gọn, nhẹ, để bàn với kiểu dáng đơn giản. 
  • Sử dụng công nghệ in gián tiếp nên thẻ bền màu hơn khi dùng, cùng với độ phân giải lên đến 600 dpi thế nên chất lượng hình ảnh và màu sắc cực kỳ chân thực, in rõ nét đến từng chi tiết. 
  • In tốt mọi loại chất liệu thẻ khác nhau như thẻ nhựa PVC, PVC composite, PC hoặc PET nên được sử dụng rộng rãi hơn. 
  • Chức năng in cũng rất đa dạng: In được 1 mặt, in 2 mặt và in tràn lề. 
  • Tốc độ in ấn nhanh chóng nên hiệu suất hoạt động cũng rất mạnh mẽ. In được 100 thẻ/giờ nếu in một mặt và 66 thẻ/giờ nếu in 2 mặt, hỗ trợ tốt nhất cho việc phát hành thẻ với số lượng lớn. 
Datacard® CR805 là sản phẩm lý tưởng nhất để in ấn cho nhiều chương trình phát hành thẻ hiện nay. Sản phẩm này được Hải Minh nhập chính hãng, bạn có thể liên hệ để được báo giá chi tiết. 

Bạn đã lựa chọn được một trong 2 mẫu máy in thẻ nhựa tốt nhất mà Hải Minh đã tổng hợp trong nội dung trên hay chưa? Cần biết thêm thông tin chi tiết về cách đặt hàng vui lòng gọi về 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. các loại máy cùng dòng thì model Datacard SD360 sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật không kém . Bạn có thể tham khảo giá máy hàn tig chính hãng của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa

DMCA.com Protection Status