Recents in Beach

[Tư vấn] Cách chọn mua máy chiếu Sony 4k

Bạn muốn sở hữu máy chiếu sony 4k hiện đại nhưng phân vân không biết nên chọn mua loại nào phù hợp, đơn vị cung cấp hay các dịch vụ bảo hành? Đừng lo lắng, Hải Minh, đơn vị chuyên phân phối các thiết bị máy chiếu hiện đại sẽ chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm khi chọn mua máy chiếu hữu ích để giúp mua được mẫu máy ưng ý nhất. Cụ thể như thế nào mời bạn cùng theo dõi bài viết chi tiết ngay sau đây.
Nên mua model nào tốt đây nhỉ?
Là dòng máy chiếu cao cấp nên các dòng máy chiếu 4k của hãng Sony có mức giá thành khá cao, thế nên người mua phải có sự hiểu biết nhất định về giá cả, moden máy, tính năng trang bị,… để lựa chọn được máy phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu trình chiếu. Dưới đây là những lưu ý nên cần chú ý khi chọn mua máy chiếu mà người dùng cần nhớ.
=> Tin liên quan: [Top 4] Máy chiếu Sony 4K xem bóng đá, giải trí cực nét

Lựa chọn máy chiếu 4k theo cấu hình

Khi chọn mua máy chiếu sony bạn nên quan tâm tới các yếu tố như cường độ sáng, độ phân giải hay độ tương phản. Cụ thể:
  • Cường độ sáng: Cường độ sáng sẽ được đo với đơn vị là Ansi lumens, nếu chỉ số này càng cao hình ảnh trình chiếu sẽ càng sáng. Căn cứ theo kích thước của phòng đặt máy chiếu, số lượng người xem mà lựa chọn máy có cường độ sáng phù hợp. Ngoài ra, cũng cần quan tâm đến việc dùng máy chiếu để trình chiếu dữ liệu động hay tĩnh.
  • Độ phân giải: Độ phân giải là chỉ số quyết định đến độ sắc nét của hình ảnh. Đây cũng được xem là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của máy chiếu, độ phân giải càng cao, giá thành của máy chiếu càng đắt hơn. Với khả năng hiển thị 4k cùng độ phân giải cao, những chiếc máy chiếu 4k luôn có hình ảnh sắc nét, sáng mịn, không bị vỡ màn hình dù dùng màn chiếu >100 inch.
  • Độ tương phản: Độ tương phản là chỉ số để thể hiện độ sáng và độ tối trong một khung hình. Nếu độ tương phản càng cao hình ảnh thể hiện có chiều sâu hơn. Khi lựa chọn, người mua nên tìm chọn những dòng máy chiếu 4k với độ tương phản 2000:1 nhằm có được chất lượng hình ảnh sắc nét nhất.

Quan tâm đến công nghệ được áp dụng

Khi lựa chọn máy chiếu sony chính hãng dòng máy 4k bạn cũng nên quan tâm đến các công nghệ được áp dụng trên thiết bị. Được xem là dòng máy chiếu chất lượng nên máy chiếu 4k không chỉ của hãng Sony được áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại để đem lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng.
Máy trình chiếu Sony giá tốt tại Hải Minh
Bạn nên quan tâm đến các tính năng như chuẩn HDR để giúp tăng độ sâu, tăng tính tự nhiên cho ảnh. Có thể trình chiếu được các nội dung 3D hoặc nâng cấp từ 2D thành 3D được hay không hoặc tính năng tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ cho bóng, bánh xe 6 màu phân đoạn để mang đến màu sắc tự nhiên, chân thực và sống động.

Một số yếu tố khác

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến thiết kế, mẫu mã của máy, có thể dễ dàng kết nối cùng các thiết bị nguồn phát khác nhau hay không, khả năng giảm nhiễu, độ ồn của máy khi hoạt động, hỗ trợ âm thanh,…Giá thành của thiết bị cũng là chi tiết không nên bỏ qua, hãy tham khảo nhiều mức giá khác nhau trước khi quyết định chọn máy với mức giá phù hợp khả năng tài chính của mình.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Nên tìm mua tại những đơn vị cung cấp máy đảm bảo uy tín như Hải Minh để yên tâm hơn về chất lượng của thiết bị, đúng hàng chính hãng và giá thành phải chăng. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong ngành, Hải Minh chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm tốt nhất đến tận tay khách hàng, hỗ trợ với dịch vụ chuyên nghiệp.

Bất cứ khi nào có nhu cầu cần báo giá máy chiếu sony 4k hoặc đặt mua hàng, hãy liên hệ với Hải Minh để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Mong rằng với những chia sẻ trên đầy hy vọng bạn sẽ chọn mua được mẫu máy chiếu phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Nên tìm mua tại những đơn vị cung cấp máy đảm bảo uy tín như Hải Minh để yên tâm hơn. Bạn có thể tham khảo giá máy hàn tig giá rẻ của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa

DMCA.com Protection Status