Recents in Beach

Mua máy khoan bàn Hồng Ký KD800 ở đâu giá rẻ?

Được sản xuất gia công tỉ mỉ với công nghệ tự động CNC đến từ Nhật Bản, máy khoan bàn Hồng Ký KD800 đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được phân phối trên thị trường với giá cả rất phải chăng. Vậy ở đâu phân phối máy với giá thành tốt nhất, cam kết hàng chính hãng? Nội dung bài viết mà sẽ tìm hiểu ngày hôm nay cũng chính là câu trả lời cho vấn đề này. Mời bạn cùng tham khảo chi tiết! 
KD800 là máy khoan bàn mini chất lượng cao

Lý do vì sao nên sở hữu máy khoan Hồng Ký KD800? 

Máy khoan bàn này còn rất nhiều sản phẩm nổi bật khác nhưng model KD800 vẫn luôn nhận được ưu ái của người tiêu dùng. Sản phẩm là một trong những mẫu máy bán chạy của hãng Hồng Ký trên thị trường hiện nay, lý do nên sở hữu sản phẩm bởi: 

· Máy có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy khoan sử dụng công nghệ cũ. 

· Lỗ khoan được gia công đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. 

· Kết cấu nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo độ bền cơ học, chắc chắn. 

· Sử dụng đơn giản, đảm bảo an toàn lao động khi dùng. 

· Điện năng tiêu thụ thấp giúp giảm thiểu chi phí khi vận hành. 

· Tốc độ khoan nhanh chóng giúp nâng cao hiệu suất làm việc. 

· Khoan liên tục, không giới hạn thời gian khoan, hiệu suất sử dụng tốt. 

Sở hữu những ưu điểm vượt trội nhưng giá bán lẻ của sản phẩm vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng Việt. Vì đây là dòng máy có mức công suất trung bình nên chỉ phù hợp để sử dụng cho các xưởng gia công mỹ nghệ, cơ khí, xưởng gỗ có qui mô nhỏ hoặc dùng nhiều trong các hộ gia đình. 

Tham khảo thông tin kỹ thuật: 


· Model: KD800 

· Đường kính ống trụ: 58.5 

· Đường kính mũi khoan: 1.5-13/16 

· Lỗ côn lắp ổ khoan: 0 

· Motor: 375W-1Φ-4P(HP, Pha, Tốc độ: vòng/phút) 

· Kích thước máy: 525X295X800 

· Trọng lượng máy: 30Kg 
Mua máy khoan bàn sắt kd800 chính hãng tại Hải Minh
Hiện nay trên thị trường máy được rất nhiều đơn vị nhập về và phân phối chính hãng đến tận tay người mua. Vậy địa chỉ nào cung cấp với giá tốt nhất? Hãy cùng tham khảo nội dung tiếp theo để có câu trả lời. 

Hải Minh phân phối máy khoan Hồng Ký KD800 giá tốt, chính hãng 

Bạn có thể mua máy khoan bàn đứng Hồng Ký KD800 tại Hải Minh với giá tốt nhất thị trường. Hải Minh phân phối sản phẩm chính hãng chỉ với giá 3.100.000 VNĐ, đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành cùng các phụ kiện kèm theo. 

Sản phẩm được nhập nguyên thùng, đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Bạn chỉ cần liên hệ hotline để trực tiếp đặt hàng hoặc truy cập website sieuthihaiminh.vn, tiến hành đặt mua hàng trực tuyến. Hải Minh sẽ giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất. 


Ngoài model Hồng Ký KD800 hiện tại Hải Minh cũng đang phân phối rất nhiều mẫu mã khác nhau với đủ mức giá. Người mua có thể tham khảo và tùy chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng khả năng tài chính. 

Sản phẩm sẵn nguồn hàng nên chỉ cần đặt hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng giao máy ngay trong ngày với khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng nội thành. 

Một sản phẩm sở hữu với nhiều ưu điểm từ thiết kế đến công suất hay hiệu suất sử dụng, giá cả lại rẻ, máy khoan bàn mini Hồng Ký KD800 thực sự là sản phẩm thích hợp cho mọi khách hàng Việt. 

Nếu cần tư vấn hoặc cần hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, xử lý những vấn đề về kỹ thuật vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Hải Minh, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng giải đáp chi tiết nhất. Hoặc bạn có thể truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-ban.html để tham khảo kỹ hơn về sản phẩm bạn có nhu cầu sử dụng. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status