Recents in Beach

Máy in thẻ nhựa datacard sd160 có thế mạnh gì?

Máy in thẻ nhựa mini datacard sd160 được dùng để in các thông tin trên tất cả các loại thẻ ID, thẻ sinh viên, thẻ thành viên, thẻ truy cập với chất lượng vượt trội. Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm của loại thẻ này để hiểu lý do vì sao máy rất được khách hàng tìm kiếm phổ biến và lựa chọn sử dụng.
Datacard SD160 là máy in thẻ chất lượng cao, in sắc nét

Thế mạnh của máy in thẻ Datacard SD160 là gì?

Sau khi điểm qua những thông tin ngay sau đây chắc hẳn bạn sẽ tìm ra được những thế mạnh của dòng máy Datacard SD160.
  • Kích thước nhỏ gọn, đặt được mọi vị trí
Máy in thẻ nhựa Datacard SD160 được thiết kế với kiểu dáng rất nhỏ gọn, kích thước vừa vặn để được ở mọi vị trí, từ bàn làm việc đến quầy tiếp tân, phục vụ cho công tác in thẻ. Hơn thế, máy còn sở hữu kiểu dáng hiện đại, rất có tính thẩm mỹ, màu sắc hài hòa. Một điểm cộng về mẫu mã cho model này.

Ngoài ra, khe chứa của máy chứa được đến 100 phôi thẻ, 25 thẻ in ở phía trước nên luôn sẵn sàng đáp áp mọi nhu cầu in ấn thẻ của bạn.
  • Thao tác vận hành đơn giản, màn hình trực quan dễ hiểu
Bạn chẳng cần phải bỏ thời gian tìm hiểu quá lâu mới có thể sử dụng thiết bị, vì các thao tác dùng máy vô cùng đơn giản. Hãy tham khảo tư liệu hướng dẫn kèm theo khi mua máy để đảm bảo dùng đúng cách.

Việc cài đặt cũng không quá phức tạp bởi được tích hợp công cụ hỗ trợ trong driver XPS của máy. Nếu muốn thiết lập thông số chi tiết, giao diện của công cụ quản lý máy in sẽ cung cấp đầy đủ những tùy chỉnh mà bạn cần.

Đặc biệt, máy sẽ hiển thị báo cho người dùng ruy băng (mực in) khi gần hết để chuẩn bị thay mới. Màn hình hiển thị LCD với phím điều khiển cảm ứng đầy tiện lợi. 
>> Tin liên quan: Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất
  • Đầy đủ những tùy chọn nâng cấp
Bạn có thể tùy chọn một trong những nâng cấp dưới đây nếu có nhu cầu:
  • Thẻ từ( tiêu chuẩn ISO, JIS)
  • Khóa bảo vệ máy
  • Cá thể hóa thẻ Smart card.
  • Tốc độ in nhanh chóng
Datacard SD160 gồm máy chính và phụ kiện kèm theo
May in the nhua datacard model SD160 được đánh giá là một trong những máy có tốc độ in thẻ nhanh chóng trong cùng một phân khúc so với các dòng máy khác. Cụ thể, bạn có thể in màu lên tới 15 thẻ/h, in một mặt 500 thẻ/h với ruy băng đen. Ngoài ra, với công nghệ Reusable trên thẻ Rewritable giúp in lại lên đến 500 lần.
  • Chất lượng hình ảnh in sắc nét
Áp dụng công nghệ in mới TrueMatch™ của hãng DataCard nên chất lượng thẻ in sắc nét, đúng màu sắc.
Máy còn cho phép tích hợp những công nghệ bảo mật, tạo hiệu ứng trên thẻ, hiệu chỉnh hình ảnh thẻ trước khi in.
>> Cập nhật: giá máy chiếu sony

Mua máy máy in thẻ nhựa Datacard SD160 chính hãng tại Hải Minh

Bạn có thể liên hệ Hải Minh nếu có nhu cầu mua máy in thẻ Datacard SD160 sau khi tham khảo qua những thông tin trên. Hải Minh là một trong những đơn vị phân phối chính hãng của Datacard, mọi sản phẩm tại đây đều được nhập rõ nguồn gốc xuất xứ nên cam kết đảm bảo chất lượng.

Không chỉ phân phối ra thị trường dòng máy Datacard SD160, mà bạn cũng có thể tìm thấy tại đây những sản phẩm khác cùng hãng với nhiều đặc điểm ưu việt không kém.

Vậy sản phẩm có được bảo hành khi mua tại Hải Minh? Chắc chắn 100% Hải Minh luôn hỗ trợ bảo hành chính hãng 24 tháng cho model SD160. Chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi khi bạn đặt hàng.

Bạn quan tâm và cần được báo giá máy in thẻ nhựa vui lòng liên hệ qua hotline 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên phụ trách sẽ nhanh chóng tư vấn đến bạn. Với những thế mạnh như đã điểm qua trong nội dung bài viết, đây sẽ là thiết bị mang lại giải pháp in ấn phát hành thẻ tốt nhất. Để xem chi tiết sản phẩm, bạn hãy nhấp chuột vào: https://sieuthihaiminh.vn/may-in-the-nhua.html !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status