Recents in Beach

Báo giá máy in thẻ nhựa bán chạy nhất 10/2019


Không chỉ chú ý đến chất lượng mà giá máy in thẻ nhựa cũng được người mua quan tâm nhiều. Tùy vào mức công suất, thương hiệu hay tính năng mà giá cả các mẫu máy có sự chênh lệch khác nhau,. Người mua có thể lựa chọn mức giá phù hợp với khả năng tài chính của mình. Dưới đây là bảng cập nhật giá một số mẫu máy bán chạy tại Hải Minh trong 10/2019, mời bạn cùng theo dõi!
Thiết bị in thẻ cho thành phẩm thẻ chất lượng cao
Giá máy in thẻ trên thị trường hiện nay bao nhiêu?
Cũng không quá khó để người tiêu dùng tìm hiểu giá của máy in thẻ nhựa là bao nhiêu tiền hiện nay, khi mà có thể chủ động tham khảo giá trên website bán hàng của các nhà cung cấp.
Thông thường, mức giá cả phụ thuộc vào thương hiệu, loại máy và các tính năng tiện ích được trang bị. Chẳng hạn, với các mẫu máy chỉ có tính năng in ấn thẻ sẽ có mức giá rẻ hơn so với mẫu máy trang bị thêm tính năng mã hóa cho nhiều loại thẻ. Ngoài ra, mức giá cũng ảnh hưởng do các đơn vị phân phối.
Về mặt bằng chung, giá trên thị trường của những mẫu máy in thẻ rất đa dạng với các mức khác nhau. Người mua có thể tìm thấy các model với giá >19 triệu đồng/sản phẩm hay model >20 triệu đồng/sản phẩm. Hoặc những dòng máy có mức giá khá cao từ >50 triệu đồng/sản phẩm cho đến >100 triệu đồng/sản phẩm. 
Mức giá càng cao thiết bị được trang bị công suất lớn, tính năng đa dạng hơn. Người dùng tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn loại máy có công suất và tính năng cũng như giá cả phù hợp. Tránh mua máy giá cao nhưng lại không tận dụng hết công suất cùng tính năng, gây nên sự lãng phí không đáng có mà lại mất một khoản lớn chi phí để đầu tư.
Gói gọn lại, giá bán máy in thẻ nhựa mini trên thị trường đa dạng nên người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn. Hãy tham khảo nhiều mức giá khác nhau để có sự so sánh và lựa chọn mức giá phù hợp nhất.
Bảng giá máy in thẻ bán chạy tại Hải Minh trong 10/2019
Máy in thẻ tại Hải Minh được nhập từ nhiều thương hiệu phổ biến trên thị trường và được khách hàng đánh giá về chất lượng của thẻ, hiệu quả sử dụng. Tại đây, quý khách có thể tìm thấy các model đến từ hãng Zebra của Trung Quốc hay Datacarb của tập đoàn nổi tiếng tại Mỹ hoặc Evolis đến từ Pháp. Sản phẩm chính hãng nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.
Hải Minh bán máy in thẻ nhựa làm tất cả các loại thẻ chất lượng cao
Mọi sản phẩm mua tại đây chúng tôi đều hỗ trợ bảo hành đầy đủ với chính sách của hãng. Ngoài những mẫu máy in thẻ mới nhất, Hải Minh còn cung cấp vật tư tiêu hao cũng như linh kiện dành cho máy.
Dưới đây là một số mẫu máy in thẻ được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm phổ biến khi mua tại Hải Minh. Mời quý khách cùng tham khảo:
Tên sản phẩm
Hãng sản xuất
Giá (VNĐ/Sản phẩm
Máy in thẻ HiTi CS200e
Hiti
21.950.000 VNĐ
Máy in thẻ Zebra ZXP Series 7 in 1 mặt
Zebra
65.500.000 VNĐ
Máy in thẻ ZEBRA ZXP Series 3 in 1 mặt
Zebra
33.950.000 VNĐ
Máy in thẻ Datacard SP25 plus
Datacard
38.500.000 VNĐ
Máy in thẻ Datacard SD 260 (USA)
Datacard
49.500.000 VNĐ
Máy in thẻ Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt
Zebra
78.500.000 VNĐ
Máy in thẻ Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt, cán màng 1 mặt
Zebra
126.500.000 VNĐ
Lưu ý: Bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo tạm thời tính trong thời điểm gần nhất. Quý khách có thể cập nhật giá thường xuyên tại đây:sieuthihaiminh.vn. Quý khách vui lòng lấy hóa đơn VAT 10% để tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật. Giá sản phẩm chưa tính VAT 10%.
Trên đây là toàn bộ thông tin về giá cả của máy in thẻ mà Hải Minh tổng hợp lại cũng như chia sẻ rộng rãi để quý khách tham khảo. Nếu có nhu cầu đặt mua máy in thẻ nhựa tại https://sieuthihaiminh.vn/may-in-the-nhua.html hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, hotline 0902.787.139 - 0932.196.898!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status