Recents in Beach

Cách sử dụng máy hút chân không công suất lớn/nhỏ ướp thực phẩm

Bạn vừa mua máy hút chân không công suất lớn hay loại nhỏ để đóng gói kín cho thực phẩm của mình một cách tốt nhất?! Tuy nhiên, bạn chưa biết làm thế nào để sử dụng cho trường hợp hút khí chân không cho thực phẩm đã ướp sẵn gia vị và ướp trực tiếp bằng hút chân không?! 
Vậy xin đừng bỏ qua bài viết này nhé! 
Máy hút khí chân không ướp thực phẩm nhanh chóng

Hướng dẫn ướp và sử dụng máy ép chân không 

Bạn nên dùng nước xốt được sử dụng để làm mềm và hương vị thực phẩm trước khi nấu. Marinades có thể được sử dụng cho protein cơ bắp hoặc trái cây và rau quả. 

Quá trình ướp thường sẽ bao gồm ba thành phần: 
  • Một axit hoặc enzyme để làm mềm thịt, 
  • Muối, gia vị và gia vị để thêm hương vị, và 
  • Một loại dầu để giữ ẩm và niêm phong thịt.
Thực phẩm đóng gói chân không
Ướp: Truyền thống và hút chân không 

Nước ướp truyền thống phải mất hàng giờ và đôi khi vài ngày để từ từ truyền hương vị vào thức ăn. Nhưng với chân không seale r, bạn ướp thịt trong vòng chưa đầy 30 phút. Lý do máy hút chân không của bạn tăng tốc quá trình ướp là, như mọi khi, giải thích yêu thích của tôi - khoa học. Tôi không biết tất cả các chi tiết khoa học nhưng tôi sẽ cố gắng giải thích những gì tôi đã học được. 
>> Tin liên quan: [Giải Đáp] Thực phẩm nào không nên hút chân không?

Phương pháp ướp truyền thống 

Một ướp thường xuyên từ từ làm việc hương vị của nó vào thịt bằng cách sử dụng các quá trình hóa học và thẩm thấu. Giống như dung dịch nước muối, các thành phần trong dung dịch ướp sẽ có tác dụng làm mềm và phá vỡ protein cơ bắp. Các enzyme được tìm thấy trong một số loại trái cây và rau quả, chẳng hạn như dứa hoặc cà chua, có thể hoạt động như một chất làm mềm. 

Giấm và rượu sẽ làm việc như là tốt. Buttermilk và sữa chua thường không phải là thứ đầu tiên người ta nghĩ đến để sử dụng như một loại nước xốt nhưng chúng khá hiệu quả để làm mềm thịt. Khi hàng rào mô của thịt bị phá vỡ, chất lỏng mang theo gia vị và gia vị có thể đi vào các lớp bên ngoài của thịt. 

Độ sâu mà hương vị có thể đạt được bị ảnh hưởng bởi độ mạnh của axit được sử dụng, thời gian thực phẩm trong nước ướp và loại thực phẩm được chế biến. Thực hiện các bước bổ sung để phá vỡ một số mô cơ hoặc làm mềm thịt trước khi cho vào nước ướp có thể cho phép các hương vị ngấm sâu hơn. 
Máy ép chân không thực phẩm mini

Phương pháp ướp kín chân không 

Khi bạn ướp một loại thực phẩm bằng cách sử dụng niêm phong chân không, hương vị của nước ướp được thấm sâu hơn. Đầu tiên, thịt và nước ướp được đặt trong một túi niêm phong chân không cấp thực phẩm hoặc hộp đựng. Bạn có thể chọn túi niêm phong chân không phù hợp và dùng máy hút chân không công nghiệp hoặc mini để thực hiện quá trình ướp chân không. Tiếp theo, sử dụng giai đoạn chân không của bạn, không khí được lấy ra khỏi thực phẩm một cách nhanh chóng. 
Đặt mua máy hút khí chân không công nghiệp hoặc mini ngay hôm nay tại Siêu thị Hải Minh để được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! Hotline: 0902.787.139 - 0932.196.898.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status