Recents in Beach

Xe đẩy hàng lên cầu thang Ninda ND-50X xứng đáng là lựa chọn của bạn!

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng gấp gọn lên cầu thang ngày càng tăng. Vậy lựa chọn xe đẩy hàng nào hợp lý, gọn nhẹ mà lại bền bỉ nhất đây? Cùng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Trong số các loại xe đẩy hàng thì Ninda ND-50X có thể nói rằng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa lên cầu thang. Vậy lý do nên chọn thiết bị này là gì?

Vì sao nên mua xe đẩy cầu thang Ninda ND-50X?

Được thiết kế khá đặc biệt, trang bị đến 6 bánh xe thông minh nên xe đẩy vật dụng lên cầu thang Ninda ND-50X có khả năng chịu lực cao, vận chuyển hàng hóa nặng tốt hơn. Đây là dòng xe đẩy chuyên dụng, chuyên leo cầu thang, vượt dốc, di chuyển trên nhiều dạng địa hình từ ghồ ghề đến bằng phẳng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. 
Với khả năng gấp gọn không tốn nhiều diện tích và thiết kế gọn nên bạn có thể cất giữ xe trong gầm giường, nhà kho,… khi không sử dụng. Kích thước gấp chỉ 53cm * 10cm * 65cm vô cùng tiện lợi phải không bạn. 
Đặc biệt, khung xe được làm từ các chất liệu cao cấp nhất, chống han gỉ, ăn mòn cho tuổi thọ sản phẩm cao. Tay cầm thiết kế chắc chắn, bo góc, uốn cong giúp quá trình điều khiển xe dễ dàng hơn, thân thiện với người dùng. Bộ phận tay kéo có thể kéo cao hoặc thu gọn, tùy theo kích thước và trọng lượng hàng hóa mà bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp.

Xe đẩy hàng gấp gọn này có thể cho tốc độ di chuyển hàng khá nhanh, tiết kiệm thời gian làm việc và công sức lao động bởi tải trọng hàng hóa nó tải được trên mặt phẳng là 60kg, hàng hóa tải khi leo cầu thang là 40kg. 
Thêm nữa là máy có kích thước bánh xe: 10 cm, cấu tạo từ chất liệu cao cấp giúp xe lên xuống cầu thang dễ dàng và linh hoạt. Nhờ vậy nó có thể nâng đỡ hàng hóa lên cao một cách tốt nhất.

Với những tính năng trên, bạn có thể sử dụng xe đẩy kéo hàng Ninda ND-50X để di chuyển hàng hóa lên cầu thang dễ dàng và nhanh chóng mà vẫn không hao tổn quá nhiều sức lực. 
Như vậy, nếu thực sự có nhu cầu ứng dụng, quý khách có thể liên hệ 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status