Recents in Beach

[Mẹo] Sử dụng máy đo khoảng cách BOSCH GLM7000

Hẳn những ai hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, địa chất hay những công việc liên quan đo đạc đều rất quen thuộc với máy đo khoảng cách Bosch GLM7000.  Tuy nhiên, bạn đã biết cách sử dụng máy một cách hiệu quả chưa ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn cách mở, tắt thiết bị đo khoảng cách BOSCH GLM7000


Tắt máy là thao tác cần thiết để tiết kiệm pin của máy khi sử dụng xong nhưng một số người dùng vẫn không biết cách tắt máy làm sao cho đúng. Để tắt dụng cụ đo khoảng cách Bosch bạn chỉ cần nhấn giữ vào nút On/Off khoảng 5 giây thì máy sẽ tắt. Làm tương tự thao tác như trên nếu bạn muốn mở máy.
Ngoài ra máy còn được thiết lập tính năng tự động tắt cho những người dùng hay quên. Khi bạn quên tắt máy và không sử dụng đến các thao tác trong vòng 5 phút, máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm tối ưu pin.

Hướng dẫn cách chuyển đổi đơn vị trên máy đo khoảng cách BOSCH GLM7000

Việc chuyển đổi đơn vị trên may do khoang cach để phù hợp với công việc đo lường rất quan trọng. Vì vậy bạn cần lưu ý một số mẹo sau để có thể thao tác chuyển đổi đơn vị nhanh chóng.
Chuyển đổi đơn vị GLM 50/ 7000: đây là phần thao tác đơn giản nhất của sản phẩm để chuyển đổi đơn vị vì có sẵn trên phím. Bạn chỉ cần nhấn giữ phím GLM 50/7000 là có thể trực tiếp chuyển đổi đơn vị.
Chuyển đổi đơn vị GLM 30/ 40: thao tác này khó thực hiện hơn vì bạn phải thực hiện thêm nhiều thao tác khác nhau. Đầu tiên bạn cần giữ máy ở chế độ Off và nhấn và giữ liên tục vào nút On/Off trên máy, các đơn vị chuyển đổi sẽ hiện ra theo lần lượt. Bạn chỉ cần giữ phím cho đến khi hiện ra đơn vị bạn muốn chuyển đổi.
Chuyển đổi đơn vị GLM 80/ 100C/ 250VF: hãy chú ý đến nút FUNC trên dụng cụ đo khoảng cách, bạn nhấn và giữ để đưa máy sang chế độ cài đặt. Cũng giống như thao tác với chuyển đổi đơn vị GLM 30/ 40, bạn nhấn và giữ phím đến khi hiện đến đơn vị mà bạn cần. 
>> Cập nhật: giá máy hút chân không

Hướng dẫn cách kiểm tra màn hình thiết bị đo khoảng cách BOSCH GLM7000 bị mờ là do nguyên nhân gì ?

Máy đo khoảng cách Bosch được vận hành bằng pin nên việc hết pin hay pin yếu là điều tất yếu khi bạn sử dụng máy quá nhiều. Vì vậy màn hình của máy có thể bị mờ do nguyên nhân này. Bạn chỉ cần thay pin mới, kiểm tra xem màn hình của mình còn bị mờ hay không, nếu màn hình hiện rõ thì nguyên nhân có thể là do pin gây ra. Khi mua pin người dùng cũng nên lựa chọn các loại pin tốt vì các loại pin kém chất lượng có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
Nhưng đối với một số trường hợp khi đã thay pin rồi mà màn hình vẫn mờ, có thể là do các nguyên nhân hỏng hóc bên trong máy. Do đó bạn cần đem máy đi bảo hành hoặc ra các trung tâm sửa chữa chuyên về thước đo khoảng cách và kiểm tra xem lỗi mờ màn hình do nguyên nhân gì gây ra.
Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về thiết bị đo khoảng cách cũng như sử dụng hiệu quả, đúng chuẩn giúp máy bền lâu. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm, đừng ngại liên hệ siêu thị Hải Minh qua số máy: 0902.787.139 - 0932.1  để được hỗ trợ nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status