Recents in Beach

In thẻ ID với 3 máy in thẻ nhựa tốt nhất 2019

Hiện nay, việc in thẻ ID bằng máy in thẻ nhựa rất thịnh hành. Vậy sản phẩm tốt nhất năm 2019 là máy nào? Cùng tìm hiểu nhanh qua nội dung sau nhé!

3 máy in thẻ nhựa làm thẻ ID tốt nhất hiện nay

1/ Máy in thẻ Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt cán màng 2 mặt

Zebra ZXP Series 7 - máy in thẻ nhựa 2 mặt chính hãng
Với việc ứng dụng công nghệ mới nhất từ Zebra, máy in thẻ nhựa này cho năng suất in cao, chất lượng in như ảnh. Hơn nữa, tốc độ in của dòng máy  này chẳng những nhanh nhất so với các dòng máy in thẻ khác trên thị trường mà chất lượng in còn rất ổn định. Vì thế, máy in trên thẻ ZXP Series 7 giúp bạn giảm chi  phí, mang lại nhiều giá trị khi dùng. ZXP Series 7 có thể in ra những chiếc thẻ sống động, sắc nét với tính năng điều  khiển màu sắc cực chính xác.

Đặc biệt, thiết bị được lắp đặt màn hình hướng dẫn LCD được hỗ trợ rất rõ ràng. Những tính năng này giúp đơn giản hóa quá trình vận hành máy, người sử dụng có thể vận hành máy một cách dễ dàng nhất. Thêm nữa là tính năng mã hóa và kết nối mạng được chọn lọc kỹ càng, máy còn cung cấp tính năng bảo mật cao cho những sản phẩm thẻ được in ra. Và với tính năng in 1 mặt hoặc in 2 mặt giúp tối ưu hóa hoạt động in thẻ giúp công việc in ấn thuận tiện hơn. Ngoài ra, máy in thẻ ZXP series 7 còn được hỗ trợ cơ chế khóa nhằm bảo vệ máy và các thiết bị trung gian. 

2/ Máy in thẻ nhựa DATACARD® SR200 xuất xứ Mỹ chính hãng

Máy in thẻ DATACARD® SR200 
Datacard Group (Mỹ) là tập đoàn nổi tiếng về sản xuất máy in thẻ nhựa cao cấp. DATACARD® SR200 được ứng dụng công nghệ in truyền nhiệt gián tiếp tiên tiến với chất lượng cao, độ phân giải 300dpi, tái tạo một gam màu rộng hơn, cải thiện phân cấp hình ảnh và độ tương phản hình ảnh cho bản in sống động.

Khả năng kết nối USB hoặc Ethernet một cách dễ dàng và với các cổng kết nối ngay trên thân may in the nhua giúp bạn sử dụng máy dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, khi in, thẻ có màng phủ bảo vệ LM200 giúp bảo vệ các thông tin trên mặt thẻ in được lâu bền hơn các dòng máy in thông thường khác.

3/ Máy in thẻ nhựa Evolis Primacy thiết kế nhỏ gọn, chất lượng siêu tốt

  • Chất lượng cao: Máy in được sản xuất theo công nghệ hiện đại với phương pháp in chuyên nghiệp nên cũng cấp chất lượng in thật với màu sắc tối ưu đảm bảo sự chuyên nghiệp và chất lượng cao.
  • Dễ dàng sử dụng: Đây là dòng máy in thẻ nhựa rất dễ sử dụng, có thể in ngay lập tức mà không mất nhiều thời gian. Khay nạp của máy được thiết kế ngay phía trước nên bạn có thể lấy và nạp thẻ rất dễ dàng kể cả trong những không gian chật hẹp.
  • Phần mềm hiện đại nên có thể dễ dàng kiểm soát nhờ các thông báo nhận được trên máy tính. Đồng thời việc lắp đặt ruy băng cũng rất dễ dàng.
Evolis Primacy - máy in thẻ nhựa thiết kế nhỏ gọn
  • Tiết kiện không gian: Máy được thiết kế rất nhỏ gọn nên bạn có thẻ đặt tại bất kỳ vị trí nào trên bàn mà không chiếm nhiều diện tích. Các loại cáp và dây kết nối nằm ở phí sau máy nên tránh dẫn đến tình trạng rối dây.
  • Cấu hình theo nhu cầu: Đây là dòng máy in thẻ nhựa 2 mặt chất lượng, có nhiều tính năng hiện đại. Ngoài việc in 1 hay 2 mặt theo nhu cầu máy còn trang bị thêm bộ mã hóa thẻ từ và thẻ thông minh tiếp xúc hoặc không tiếp xúc rất thuận tiện. Phầm mền thiết kế cho máy thích hợp với  hệ thống máy tính của bạn.
  • Tốc độ in thẻ nhanh: Máy in thẻ nhựa Evolis Primacy in với tốc độ nhanh chóng, bạn có thể nhận được chiếc thẻ trong vòng chưa đến 30 giây. Nhờ vậy mà tiết kiệm được thời gian, giao thẻ đến khách hàng nhanh chóng hơn tạo nên sự chuyên nghiệp và gây ấn tựng với khách hàng.
  • Cấu tạo bền bỉ, chắc chắn: Máy được làm từ những vật liệu rất chắc chắn qua quy rình kiểm định nghiêm ngặt nên đảm bảo về chất lượng, hoạt động bền bỉ giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sửa chữa.

Trên đây, chúng tôi vừa cập nhật đến các bạn 3 máy in thẻ nhựa giá rẻ nhưng chất lượng miễn chê. Bởi giá trị mà chúng mang lại rất cao. Được sản xuất phục vụ nhu cầu in thẻ ID, in thẻ nhân viên, sinh viên, khách hàng, Vip,... nên máy rất được ưu ái lựa chọn. Gọi ngay 0902.787.139 để trực tiếp nghe tư vấn từ nhân viên chuyên môn của Hải Minh nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status