Recents in Beach

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có gì thu hút bạn?

May do khoang cach laser glm 40 là sản phẩm đo lường hiệu quả được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sau quá trình sử dụng, nhiều khách hàng rất hài lòng về những tính năng của sản phẩm. Dưới đây là những điểm nổi trội của sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu. 
BOSCH GLM 40 - Máy đo khoảng cách bằng laser nhiều tính năng, đo chính xác

Thiết bị đo khoảng cách Bosch GLM 40 - Thương hiệu hàng đầu về đo đạc

Dụng cụ đo khoảng cách laser glm 40 đến từ thương hiệu Bosch của Đức. Một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất, thiết bị cầm tay trên thế giới.
Glm 40 là một trong những sản phẩm hàng đầu của thương hiệu này, với doanh số bán hàng luôn đứng đầu danh sách các thiết bị cầm tay được bán ra thị trường. Máy được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: địa chính, giao thông, cơ khí, xây dựng, lắp đặt công trình,...

Máy đo khoảng cách laser glm 40 - Chuyên gia ngành đo đạc

Cùng chúng tôi khám phá những tính năng nổi trội của sản phẩm này mà các thiết bị đo đạc khác không có được. Chắc chắn thiết bị sẽ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho công việc của bạn.
Vỏ máy đo khoảng cách BOSCH GLM 40

Thiết kế tinh tế, chiều lòng người dùng

Thiet bi do khoang cach laser glm 40 khoác lên mình sự nhỏ gọn tối đa so với các dòng thước đo khoảng cách khác, chỉ với trọng lượng 100g cho bạn có cảm giác như đang cầm một chiếc điện thoại di động nhỏ trong tay. Bạn có thể mang theo máy một cách dễ dàng mà không sợ thiết bị chiếm nhiều không gian.
Các nút bấm đều được bọc một lớp silicon tạo cảm giác êm ái khi bấm cho người sử dụng. Ngoài ra với màn hình hiển thị lớn cùng cảm biến ánh sáng cho phép người dùng đọc kết quả đo chính xác nhất.

Tính năng nổi trội của máy đo khoảng cách laser glm 40 khiến bạn không thể bỏ qua

Được thiết kế để mang đến sự đơn giản nhất cho người dùng. Máy dùng đo khoảng cách cho phép bạn thực hiện tất cả các thao tác chỉ trên nút bấm, thậm chí chỉ cần sử dụng 1 nút bấm duy nhất, bạn đã có thể hoàn thành xong công việc đo đạc.
Thiết bị cho kết quả một cách nhanh chóng, chỉ chưa đầy 4s bạn đã có ngay kết quả đo khoảng cách có độ chính xác trong phạm vi 40m.
Bạn sẽ không phải mất thời gian ghi chép các kết quả đo vì máy đo khoảng cách laser sẽ lưu giữ 10 số đo gần nhất cho bạn. Kể cả khi bạn đang cần đo diện tích, thể tích của một căn phòng lớn thì máy đo khoảng cách laser cũng sẽ giải quyết một cách dễ dàng chỉ với một vài thao tác bấm nút.
Thiết bị đo mọi bề mặt
Thiết kế đạt tiêu chuẩn IP54 chống bụi và bắn tóe, máy có thể hoạt động tốt trong điều kiện có yếu tố bên ngoài tác động. Gia tăng tuổi thọ của máy cũng như giảm thiểu hư hại cho máy, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí thay thế hoặc sửa chữa.
Đây là sản phẩm chuyên hỗ trợ hiệu quả cho công việc xây dựng hay các ngành liên quan đo đạc, trắc địa, quân sự,... Là một người tiêu dùng thông minh, bạn hãy liên hệ siêu thị Hải Minh để chọn được sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status